Giới thiệu mẫu và công nghệ trên Ford Explorer 2018

Bên cạnh đó, Ford cũng đưa ra gói Safe & Smart (An toàn & Thông minh) gồm hàng loạt trang bị hỗ trợ người lái như: Kiểm soát hành trình thông

Mặc dù đã có sự điều chỉnh giữa dòng đời vào cuối năm 2014, nhưng Ford dường như chưa sẵn sàng cho phiên bản hoàn toàn mới của Explorer khi tiếp tục nâng cấp mẫu xe này tại triển lãm New York sắp diễn ra.

Cụ thể, Ford Explorer 2018 sẽ có một vài thay đổi ở ngoại thất gồm lưới tản nhiệt và đèn sương mù mới, cản trước/sau điều chỉnh cùng ống xả hình quả trám cho các model 3.5L EcoBoost. Ngoài ra, Ford cũng thêm 4 tùy chọn màu mới và thiết kế la-zăng khác biệt.

Ford Explorer 2018.

Điều thú vị xuất hiện ở không gian cabin khi Ford thêm modern 4G với cổng Wi-Fi, hỗ trợ tối đa 10 thiết bị và khoảng cách lên đến 15m từ xe.

Bên cạnh đó, Ford cũng đưa ra gói Safe & Smart (An toàn & Thông minh) gồm hàng loạt trang bị hỗ trợ người lái như: Kiểm soát hành trình thông minh và cảnh báo người đi bộ với hỗ trợ phanh, sử dụng ra-đa để phát hiện xe phía trước và thay đổi tốc độ nếu cần thiết; Hệ thống thông tin điểm mù; Cảnh báo phương tiện cắt ngang; Hệ thống giữ làn đường tự động; Đèn pha thông minh và cần gạt cảm biến mưa.

Dưới nắp ca-pô, Explorer 2018 không có thay đổi về động cơ. Bản base trang bị loại tăng áp 4 xy-lanh 2.3L EcoBoost, công suất 280 mã lực tại 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 420 Nm tại 3.000 vòng/phút. Trong khi đó, bản Sport và Platinum dùng động cơ twin-turbo 3.5L EcoBoost, công suất 365 mã lực tại 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 475 Nm tại 3.500 vòng/phút.

Theo kế hoạch, Ford Explorer 2018 sẽ có mặt tại các đại lý ở Mỹ và Canada vào mùa thu này với giá được công bố gần thời điểm trình làng.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *